Công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản uy tín-Giấy phép được cấp

Xuất Khẩu Lao Động Nhật Bản, Tuyển Trực Tiếp không qua môi giới, Uy Tín, Chi Phí Thấp, Bay Đúng tiến độ, Nhiều việc làm thêm, CEO Group: 0986.120.111

Bước 1: Trao đổi trực tiếp với doanh nghiệp được Bộ Lao động - TB&XH cấp giấy phép hoạt động dịch vụ đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài.
Bước 2: Khi gặp trực tiếp cần yêu cầu doanh nghiệp cho xem:
1. Giấy phép của Bộ Lao động - TB&XH cho phép doanh nghiệp đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài; ( mẫu giấy phép )
Giay phep kinh doanh-CEO

2. Công văn của Sở Lao động - TB&XH giới thiệu doanh nghiệp về tuyển lao động tại các huyện, thành phố; ( mẫu công văn )

3. Phiếu trả lời đăng ký hợp đồng cung ứng lao động hoặc công văn của Cục Quản lý lao động ngoài nước - Bộ Lao động - TB&XH trong đó ghi nội dung đồng ý cho doanh nghiệp thực hiện hợp đồng ký với đối tác nước ngoài và tên người sử dụng lao động ở nước ngoài, thời hạn hợp đồng, mức tiền lương, cơ cấu nghề đúng với thông tin ghi trong thông báo tuyển chọn lao động của doanh nghiệp. ( mẫu phiếu trả lời )

Bước 3: Khi nộp tiền làm thủ tục đi XKLĐ cần yêu cầu doanh nghiệp viết phiếu thu và làm văn bản ghi rõ thời gian được xuất cảnh, thỏa thuận nếu quá thời gian này mà không đi được thì doanh nghiệp phải trả lại số tiền đã nộp.

Bước 4: Yêu cầu doanh nghiệp ký hợp đồng đưa đi làm việc ở nước ngoài trước thời điểm xuất cảnh ít nhất là 05 ngày và người lao động lưu giữ 01 bản hợp đồng để làm căn cứ giải quyết tranh chấp ( nếu phát sinh sau này).

0 nhận xét:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More