Điều kiện đi Xuất khẩu lao động Nhật Bản

Xuất khẩu lao động Nhật Bản theo diện thực tập sinh kỹ năng, kỹ thuật viên, kỹ sư hiện khá phổ biến trên cả nước, nó giúp ích khá nhiều cho nền kinh tế nước nhà nói chung và mỗi gia đình có lao động đi Nhật nói riêng. Vậy điều kiện để đi lao động sang Nhật là gì, sau đây là một số chia sẻ của các chuyên gia:


du học nhật bản vừa học vừa làm 2015
Thực tập sinh Nhật Bản - CEO
1.     Đầu tiên độ tuổi của bạn phải nằm trong độ tuổi lao động từ 19 đến 30 tuổi, một số đơn hàng sẽ tuyển đến 35 tuổi như các đơn hàng về cơ khí, xây dựng.
2.     Bạn phải có sức khỏe tốt, không mắc phải phải các bệnh chuyền nhiễm như HIV, Viêm gan B, viêm  phổi nặng,…không có hình xăm hay dị tật trên người (có giấy chứng nhận sức khỏe tại bệnh viện giao thông vận tải TW)
3.     Bạn phải có bằng tốt nghiệp PTTH hoặc tương đương mới được ứng tuyển đi lao động tại Nhật.
4.     Bạn cần có kinh nghiệm làm việc với đơn hàng bắt buộc phải có kinh nghiệm để ứng tuyển lao động Nhật Bản
5.     Bạn phải thi đỗ đơn hàng và được nghiệp đoàn Nhật Bản tuyển chọn, trong quá trình học tập sau khi thi đỗ đơn hàng không mắc phải sai phạm gì nghiêm trọng.
6.     Bạn sẽ phải chuẩn bị đầy đủ các khoản tài chính chi phí phải nộp trước khi xuất cảnh (tự có hoặc vay vốn ngân hàng), các khoản chi phí này ở mỗi công ty xuất khẩu lao động là khác nhau, hoặc tùy theo mỗi đơn hàng tuyển dụng sẽ khác nhau.
7.     Bạn phải hoàn thiện đầy đủ các hồ sơ, giấy tờ được công ty xuất khẩu lao động yêu cầu trước khi xuất cảnh như hồ sơ, hộ chiếu, visa,…
Trên đây là một số thông tin cơ bản trong các điều cần và đủ để người lao động có thể đi xuất khẩu lao động một cách nhanh nhất mà không gặp phải trở ngại nào.

KHÔNG THẾ CHẤP TÀI SẢN - KHÔNG TIỀN KÝ QUỸ - KHÔNG CÒ MỒI MÔI GIỚI

👉 CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ CEO
- Địa chỉ: Tầng 12, Tháp CEO, Mỹ Đình, Hà Nội.
- Nguyễn Hoài Nam - Trưởng phòng Nhật Bản
- Điện thoại/ Zalo/Line: 0986.120.111- Website: http://laodongnhatban.info
https://www.facebook.com/xuatkhaulaodong.info
👉 Inbox trực tiếp Fanpage hoặc cmt thông tin cá nhân để được tư vấn .Thanks all

0 nhận xét:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More